บริษัท อีโค มารีน จำกัด ร่วมสนับสนุน bioQ OIL SPILL CLEANUP ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันในน้ำ ในดิน และชายหาด ที่ช่วยย่อยสลายน้ำมันที่ปนเปื้อน โดยมีจุลินทรีย์ย่อยน้ำมัน ที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษ และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายน้ำมันปิโตรเลียมได้ในเวลาอันสั้น และเมื่อถูกชะล้างก็สามารถย่อยยสลายต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ให้แด่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี
.
ซึ่งมีพันธกิจที่คล้ายกัน คือ ดูแลท้องทะเล สัตว์น้ำ อนุรักษ์ธรรมชาติและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนทางนิเวศ เพื่อไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุน้ำมันหกรั่วไหลในทะเลและชายหาด 🌊🌤
.
ด้วยการทำงานร่วมกันของจุลินทรีย์จึงทำให้น้ำมันที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำถูกกำจัดไปอย่างง่ายดาย โดยน้ำมันจะถูกย่อยสลายไปเป็นสารประกอบที่มีโมเลกุลเล็กลง และถูกนำไปเป็นแหล่งพลังงานของจุลินทรีย์เอง โดยไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้างที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์น้ำ ☘
.
.
💸Save Cost
⏰Save Time
🌍Save the World
.
🔹Environmentally-friendly
🔹Safe on all surfaces
🔹Non-Toxic
🔹Readily Biodegradable
.
☎️📩📧 หากท่านผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจ ☎️📩📧
หรือความต้องทดลองสินค้า bioQ ติดต่อเราเข้ามานะครับ เราพร้อมสนับสนุนให้โรงงานของท่าน ก้าวสู่อุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) ☘️🌎 เพื่อลดต้นทุนของบริษัทท่าน และคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต
.
ติดต่อเราได้ที่ ☎️
Line : @bioq หรือ https://lin.ee/HS6zDSt
.
#bioQ #ไบโอคิว #ห้องน้ำ #โรงงาน #อุตสาหกรรม #บำบัดน้ำ #น้ำเสีย #น้ำมัน #organic #ecomarine #ecofriendly #bathroom #cleaning #สินค้าทำความสะอาด #ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด #น้ำยาทำความสะอาด #ชีวภาพ #imo #น้ำมันหก #น้ำมันรั่วไหล

ภาพบรรยากาศ