บริษัท อีโค มารีน จำกัด ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ bioQ ทำความสะอาดสูตรชีวภาพ

บริษัท อีโค มารีน จำกัด ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ bioQ ทำความสะอาดสูตรชีวภาพ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้แด่ทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแหลมฟ้าผ่า . เพื่อไว้ใช้ในการทำความสะอาด ในทุกๆกิจกรรมของทางโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแหลมฟ้าผ่า . Save Cost Save Time Save the World . Environmentally-friendly Safe on all surfaces Non-Toxic Readily Biodegradable . ติดต่อเราได้ที่ Inbox : m.me/103583618112925 Line : @bioq หรือ https://lin.ee/HS6zDSt Website : https://www.bioq-eco.com/ . #bioQ #ไบโอคิว #ห้องน้ำ #โรงงาน #อุตสาหกรรม #บำบัดน้ำ #น้ำเสีย #น้ำมัน #organic #ecomarine #ecofriendly #bathroom…

bioQ ออกบูธสินค้าราคาพิเศษ ณ ตลาดปันสุข ASIMAR

กราบขอบพระคุณ พี่ๆ น้องๆ ชาว ASIMAR ทุกท่าน ที่แวะมาอุดหนุนสินค้าราคาพิเศษจาก bioQ ในงานตลาดปันสุข หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีความสุขกับสินค้าคุณภาพ ราคาประหยัดจากเราครับ . สุดท้าย ต้องกราบขอบคุณ ชื่นชมท่านผู้บริหาร ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ให้พี่ๆเพื่อนๆพนักงาน สามารถนำสินค้ามาจัดจำหน่ายและเลือกซื้อของกิน ของใช้ในราคาพิเศษ . #bioQ #ไบโอคิว #ห้องน้ำ #น้ำยาล้างห้องน้ำ #organic #ecomarine #ecofriendly #bathroom #cleaning #สินค้าทำความสะอาด #ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด #น้ำยาทำความสะอาด #ชีวภาพ #น้ำยาล้างจาน ภาพบรรยากาศ

bioQ ออกบูธสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่งาน SME GP สัญจร

โปรลับ วันเดียวเท่านั้น 12.5 bioQ ซื้อ 1 แถม 1 500ml. x 2 ชิ้น 249 บาท ( ตกชิ้นละ 124.50 บาท)คุ้มมากๆ พิเศษสุด ได้ราคาพิเศษเหมือนในงาน SME GP สัญจร – กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1″ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Mayfair A ชั้น 11 โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ . bioQ ขอขอบพระคุณสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และลูกค้าทุกท่าน ที่แวะมาอุดหนุนที่งาน SME GP สัญจร – กรุงเทพมหานคร…

PROMOTION : MAY 2023

เอ๊ะนี่มันหน้าร้อน หรือว่าน่ารัก เธอ เธอ เธอ ทำไมน่ารักจังครับ . ต่อโปรสำหรับคนน่ารัก สุดคุ้ม bioQ ชุด 3 ขวด ขนาด 500 ml* 3 จากราคาปกติ 747฿ เราไม่vาย เอาไป 499฿ . bioQ ดีทั้งกับคุณ และโลกใบนี้ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน สูตรชีวภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อคนน่ารัก มั่นใจว่าทุกการทำงานบ้าน จะไม่มีสารพิษที่เป็นอันตรายต่อตัวคุณ ปลอดภัย มั่นใจ เลือกใช้ BioQ_official . หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE MyShop : https://shop.line.me/@bioq Shopee : https://shopee.co.th/shop/32344360/ LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/bioqofficial/ Inbox : m.me/103583618112925 Line : @bioq หรือ…

บริษัท อีโค มารีน จำกัด ร่วมสนับสนุน bioQ OIL SPILL CLEANUP ให้แด่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข

บริษัท อีโค มารีน จำกัด ร่วมสนับสนุน bioQ OIL SPILL CLEANUP ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบน้ำมันในน้ำ ในดิน และชายหาด ที่ช่วยย่อยสลายน้ำมันที่ปนเปื้อน โดยมีจุลินทรีย์ย่อยน้ำมัน ที่เราคัดสรรมาเป็นพิเศษ และเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายน้ำมันปิโตรเลียมได้ในเวลาอันสั้น และเมื่อถูกชะล้างก็สามารถย่อยยสลายต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ให้แด่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี . ซึ่งมีพันธกิจที่คล้ายกัน คือ ดูแลท้องทะเล สัตว์น้ำ อนุรักษ์ธรรมชาติและการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืนทางนิเวศ เพื่อไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุน้ำมันหกรั่วไหลในทะเลและชายหาด . ด้วยการทำงานร่วมกันของจุลินทรีย์จึงทำให้น้ำมันที่ปนเปื้อนอยู่ในน้ำถูกกำจัดไปอย่างง่ายดาย โดยน้ำมันจะถูกย่อยสลายไปเป็นสารประกอบที่มีโมเลกุลเล็กลง และถูกนำไปเป็นแหล่งพลังงานของจุลินทรีย์เอง โดยไม่ก่อให้เกิดสารพิษตกค้างที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์น้ำ . . Save Cost Save Time Save the World . Environmentally-friendly Safe on all surfaces Non-Toxic Readily Biodegradable . หากท่านผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจ หรือความต้องทดลองสินค้า bioQ…