bioQ TIKTOK LIVE

เตรียมพบกับครั้งแรกของการ LIVE สด ทั้ง 2 ช่องทาง ทาง FACEBOOK และ TikTok ในวันศุกร์ ที่ 2 ส.ค.67 เวลา18.00-19.00 น. พร้อมโปรสุดพิเศษเฉพาะในไลฟ์เท่านั้น https://www.tiktok.com/@bioqi.official กดติดตามรอไว้ก่อน เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรพิเศษนี้ครับ . และยังมีรอบที่ห้ามพลาดอีก ดังนี้ครับ จ.5/8 รอบ 10.00 น. พ.7/8 รอบ 14.00 น. ศ.9/8 รอบ 18.00 น. จ.12/8 รอบ 10.00 น. พ.14/8 รอบ 14.00 น. ศ.16/8 รอบ 18.00 น. จ.19/8 รอบ 10.00 น. ศ.23/8 รอบ 18.00 น.…

bioQ PROMOTION : สิงหาคม

ดีลร้อนแรง bioQ จัดส่งฟรี ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 . bioQ นวัตกรรมทําความสะอาด ที่มากกว่าแค่ทำความสะอาดแต่ยังสามารถย่อยสลายคราบน้ำมัน คราบไขมัน ได้อย่างดียอดเยี่ยม ด้วยสูตรชีวภาพ ใช้ทำความสะอาดครบในขั้นตอนเดียว เพียงฉีดแล้วเช็ด ก็สามารถขจัดคราบสกปรก และคราบไขมันที่ติดตามพื้นผิวและบนอุปกรณ์ได้อย่างหมดจด . โปรโมชั่นวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น ทัก LINE หา bioQ เลย โปรโมชั่นดีๆรอคุณอยู่ ลดสาเหตุท่ออุดตัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ไม่มีสารเคมีตกค้างบนพื้น ปลอดภัยต่อเด็กและสัตว์เลี้ยง . สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่… LINE MyShop : https://shop.line.me/@bioq . #bioQ #organic #ecomarine #ecofriendly #cleaning #oilspill #สินค้าทำความสะอาด #ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด #น้ำยาทำความสะอาด #น้ำยาทำความสะอาดชีวภาพ #น้ำยาล้างคราบมัน #กำจัดคราบไขมัน…

bioQ พร้อมสนับสนุนให้ทุกๆโรงงานก้าวสู่อุตสาหกรรมสีเขียว

88% แล้วที่โรงงานอุตสาหกรรมในไทย ณ 11/7/2567 ที่ก้าวเข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมสีเขียวแล้ว เหลืออีก 12% เท่านั้น . bioQ ช่วยคุณ ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย สำหรับทุกองค์กร เพื่อก้าวสู่ อุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) หากท่านผู้ประกอบการท่านใด มีความสนใจ หรือความต้องทดลองสินค้า bioQ ติดต่อเราเข้ามานะครับ เราพร้อมสนับสนุนให้โรงงานของท่าน ก้าวสู่อุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) . จุดเด่น – bioQ อาศัยกิจกรรมของจุลินทรีย์ เป็นกระบวนการสำคัญในการกำจัดคราบน้ำมัน ได้อย่างสมบูรณ์ โดยไม่ก่อให้เกิดผลกระทบข้างเคียง ซึ่งมีจุลินทรีย์ที่เราคัดสรรหลายสายพันธุ์ ( จุลินทรีย์คัดสายพันธ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะไบโอคิว) . เป็นจุลินทรีย์ชนิดที่กินน้ำมันเป็นอาหารเพื่อการเจริญเติบโต ทำหน้าที่ย่อยสลายโมเลกุลน้ำมันให้มีขนาดเล็กลงด้วยเอนไซม์ จึงนับเป็นขั้นตอนการย่อยสลายน้ำมันไปพร้อมกัน ย่อยสลายสิ่งสกปรก คราบน้ำมันที่กำจัดยาก** จนเหลือเพียง CO2 และ H2O ซึ่งถือว่าเป็นการลดมลพิษ และบำบัดน้ำได้ในคราวเดียวกันอีกด้วย และสารทำความสะอาดธรรมชาติ โดยทำมาจากน้ำมันมะพร้าว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว .…

bioQ X Golden Place วางจำหน่ายสินค้า

1-7 ก.ค. นี้ แฟนๆไบโอคิว ห้ามพลาด พบกับสินค้าทำความสะอาดสูตรชีวภาพ ที่พร้อมเข้าไปอยู่ในใจท่าน ได้ที่ โกลเด้น เพลซ พระราม 9 ที่สำคัญมีของแจกมากมาย มาร่วมสนุกกันที่บูทไบโอคิวนะครับ . bioQ ยินดีให้บริการครับ วันนี้น้องๆ Miss bioQ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องทำความสะอาดบ้านแบบหมดจด สงบคราบมัน คราบสกปรกต่างๆได้อยู่หมัด แวะมาพูดคุยกันได้ที่บูทครับ มีของแจกกับทุกท่านด้วยนะครับ รีบมาๆครับ . ที่ตั้งของร้าน https://maps.app.goo.gl/fhH9JVcFpChYG6su8 . ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์ไบโอคิว ใช้ทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกทั่วไป ใช้ได้กับทุกงานทำความสะอาดในบ้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถขจัดคราบสกปรก และคราบไขมันต่างๆ ที่ติดบนพื้นผิววัสดุทุกประเภท ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ . ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำไบโอคิว ใช้ทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกทั่วไปในห้องน้ำ รวมไปถึงอ่างล้างมือ, อ่างอาบน้ำ, กระเบื้องเซรามิก, โถสุขภัณฑ์, ฝักบัว, ก๊อกน้ำ, กระจกกั้นที่อาบน้ำโครเมียม และสเตนเลสในห้องน้ำ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยต่อทุกพื้นผิว ทำให้ทุกตารางนิ้วของห้องน้ำ สะอาด…

bioQ X Golden Place

1-7 ก.ค. นี้ แฟนๆไบโอคิว ห้ามพลาด พบกับสินค้าทำความสะอาดสูตรชีวภาพ ที่พร้อมเข้าไปอยู่ในใจท่าน ได้ที่ โกลเด้น เพลซ พระราม 9 ที่สำคัญมีของแจกมากมาย มาร่วมสนุกกันที่บูทไบโอคิวนะครับ . โดยสาขานี้จำหน่ายสินค้ามากมายจากโครงการตามพระราชดำริ, โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา สินค้าการเกษตรปลอดสารพิษ สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าท้องถิ่นคุณภาพ สินค้าอุปโภคทั่วไปแล้ว นอกจากนี้ ยังมีบริการปรุงอาหารจากของสดคุณภาพ . ที่ตั้งของร้าน https://maps.app.goo.gl/fhH9JVcFpChYG6su8 . ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์ไบโอคิว ใช้ทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกทั่วไป ใช้ได้กับทุกงานทำความสะอาดในบ้าน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถขจัดคราบสกปรก และคราบไขมันต่างๆ ที่ติดบนพื้นผิววัสดุทุกประเภท ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ . ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำไบโอคิว ใช้ทำความสะอาด ขจัดคราบสกปรกทั่วไปในห้องน้ำ รวมไปถึงอ่างล้างมือ, อ่างอาบน้ำ, กระเบื้องเซรามิก, โถสุขภัณฑ์, ฝักบัว, ก๊อกน้ำ, กระจกกั้นที่อาบน้ำโครเมียม และสเตนเลสในห้องน้ำ ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยต่อทุกพื้นผิว ทำให้ทุกตารางนิ้วของห้องน้ำ สะอาด ปลอดภัย ไม่ทิ้งสารตกค้าง .…